PETHENG

Everything For Pets

รายการสินค้า

อาหารกระรอก

Petheng อาหารกระรอก กระรอกเมือง กระรอกป่า สัตว์หากินตอนกลางคืน ทุกสายพันธุ์และสัตว์ในตระกูลเดียวกัน ตั้งแต่เล็ก ถึงโตเต็มวัย เหมาะกับพ่อพันธุ์ และแม่พันธุ์ ครบถ้วน ไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารอาหารที่ครบถ้วน มีคุณค่าทางโภชนาการที่สมบูรณ์ ช่วยให้สัตว์เลี้ยงมีการเจริญเติบโต ขนนุ่มสวยเงางาม สุขภาพแข็งแรง มีภูมิต้านทานโรค

อาหารแฮมสเตอร์

Petheng อาหารหนูแฮมสเตอร์ ทุกสายพันธุ์ หนูถีบจักร และสัตว์ในตระกูลเดียวกัน ตั้งแต่เล็ก ถึงโตเต็มวัย เหมาะกับพ่อพันธุ์ และแม่พันธุ์ ครบถ้วนไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารอาหารที่ครบถ้วน มีคุณค่าทางโภชนาการที่สมบูรณ์ ช่วยให้สัตว์เลี้ยงมีการเจริญเติบโต ขนนุ่มสวยเงางาม สุขภาพแข็งแรง มีภูมิต้านทานโรค

อาหารเม่น

Petheng อาหารเม่นแคระ ทุกสายพันธุ์ และสัตว์ในตระกูลเดียวกัน ตั้งแต่เล็ก ถึงโตเต็มวัย เหมาะกับพ่อพันธุ์ และแม่พันธุ์ ครบถ้วนไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารอาหารที่ครบถ้วน มีคุณค่าทางโภชนาการที่สมบูรณ์ ช่วยให้สัตว์เลี้ยงมีการเจริญเติบโต ขนนุ่มสวยเงางาม สุขภาพแข็งแรง มีภูมิต้านทานโรค

อาหารนก

Petheng อาหารนก ปากขอ นกแก้ว นกเขา ทุกสายพันธุ์ และสัตว์ในตระกูลเดียวกัน ตั้งแต่เล็กถึงโตเต็มวัย เหมาะกับพ่อพันธุ์ และแม่พันธุ์ ครบถ้วนไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารอาหาร ที่ครบถ้วนมีคุณค่าทางโภชนาการที่สมบูรณ์ ช่วยให้สัตว์เลี้ยงมีการเจริญเติบโต ขนนุ่มสวยเงางาม สุขภาพแข็งแรง มีภูมิต้านทานโรค

อาหารชูการ์ไกลเดอร์

Petheng อาหารชูการ์ไกเดอร์ กระรอกบิน สัตว์หากินตอนกลางคืน ทุกสายพันธุ์ และสัตว์ในตระกูลเดียวกัน ตั้งแต่เล็กถึงโตเต็มวัย เหมาะกับพ่อพันธุ์ และแม่พันธุ์ ครบถ้วนไปด้วย วิตามิน แร่ธาตุ สารอาหารที่ครบถ้วนมีคุณค่าทางโภชนาการที่สมบูรณ์ ช่วยให้สัตว์เลี้ยงมีการเจริญเติบโต ขนนุ่มสวยเงางาม สุขภาพแข็งแรง มีภูมิต้านทานโรค

แชมพูสำหรับสุนัข (สูตรกรูมมิ่ง)

แชมพูที่ช่างตัดแต่งขนชั้นนำเลือกใช้ แชมพูสูตรขนนุ่ม หอมนาน บำรุงขนและผิวหนังของสุนัขให้มีสุขภาพดีเสมอ ป้องกันไม่ให้ขนของสุนัขพันกัน เพื่อง่ายต่อการแปรงขนของสุนัข มี 3 แบบ

- เมจิกพิงค์ ขนยาว ขนเส้นเล็ก

- เมจิกกรีนขนยาวปานกลาง สกปรกมาก

- เมจิกโกลด์ ขนยาว สกปรกมาก

แชมพูสำหรับสุนัข (สูตรลดกลิ่นตัว)

- แชมพูที่ช่างตัดแต่งขนชั้นนำเลือกใช้

- แชมพู สูตรลดกลิ่นตัว บำรุงขนและผิวหนังของสุนัขให้มีสุขภาพดีเสมอ

- ช่วยให้สุขภาพขนกลับมานุ่มเงาและกลิ่นหอมยาวนาน

- ป้องกันไม่ให้ขนของสุนัขพันกัน เพื่อง่ายต่อการแปรงขนของสุนัข

แชมพูสำหรับสุนัข (สูตรผสมครีมนวด)

- แชมพูที่ช่างตัดแต่งขนชั้นนำเลือกใช้

- แชมพู สูตรแชมพูผสมครีมนวด บำรุงขนและผิวหนังของสุนัขให้มีสุขภาพดีเสมอ

- เหมาะสำหรับ สุนัขขนเสีย ขนแห้ง ให้กลับมานุ่ม มีน้ำหนัก สวยงามดั้งเดิม เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

- ป้องกันไม่ให้ขนของสุนัขพันกัน เพื่อง่ายต่อการแปรงขนของสุนัข

ครีมนวดขน

- ครีมนวดขนที่ช่างตัดแต่งขนชั้นนำเลือกใช้

- ครีมนวด สูตร ขนนุ่ม หอมนาน

- บำรุงขนและผิวหนังของสุนัข ให้มีสุขภาพดีเสมอ ป้องกันไม่ให้ขนของสุนัขพันกัน เพื่อง่ายต่อการแปรงขนของสุนัข

- เหมาะสำหรับ บำรุง ขนเสีย ขนแห้ง ให้กลับมานุ่ม มีน้ำหนัก สวยพริ้วงามดั้งเดิม เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

ประวัติความเป็นมา

บริษัท ไทเกอร์ เพ็ทซัพพลาย จำกัด

TIGER PETSUPPLY COMPANY LIMITED

ถือกำเนิดมาตั้งแต่ปี คศ. 1995 จากอดีตแห่งความภาคภูมิใจกว่า 3 ทศวรรษ วงการสัตว์เลี้ยง เราเริ่มถือกำเนิดขึ้นจากตลาดสัตว์ป่าทุกประเภท สู่ตลาดสัตว์เลี้ยงในยุคปัจจุบัน

ในระยะแรกของการดำเนินธุรกิจนั้น ได้ดำเนินกิจการจำหน่ายสัตว์ป่า สัตว์เลี้ยงทุกประเภทและอาหารสัตว์เลี้ยงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการ ตั้งแต่ยุคตลาดนัดสนามหลวง และ เป็นการวางรากฐานสู่วงการสัตว์เลี้ยงในระยะต่อมา

ด้วยความรักการเอาใจใส่ในสัตว์เลี้ยง ทำให้ทราบถึงโภชนาการที่ถูกต้องสำหรับสัตว์แต่ละชนิด ทำให้เรามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนมาเป็นบริษัท ไทเกอร์ เพ็ทซัพพลาย จำกัด จึงมั่นใจได้ว่าสินค้า และบริการของทางเราจะเป็นที่ชื่นชอบของสัตว์เลี้ยง

ช่องทางการติดต่อ

บริษัท ไทเกอร์ เพ็ทซัพพลาย จำกัด

135 ตำบลมหาสวัสดิ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

064-449-9966

@Petheng
© 2021 Tiger Petsupply Company Limited, all rights reserved